Sun Grand City Thụy Khuê - Thành phố trong mơ & Căn hộ nghỉ dưỡng

Sun Grand City Thụy Khuê có cây tươi xanh, lại có hồ nước mênh mang, cùng với khoảng không rộng lớn, lại có tiện nghi xa xỉ. Có sự yên bình thuần khiết, lại nằm ngay giữa lòng thành phố sôi động, dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence đã chứng minh cho sự khác biệt, đẳng cấp hiện đại hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội.
Sun Grand City Thụy Khuê

Từ bên cửa sổ của căn chung cư cao cấp Sun Group Lương Yên, Quý khách hãy vén rèm và ngắm nhìn Hồ Tây mênh mang giữa các tòa kiến trúc nhấp nhô của thành phố. Với thiết kế lắp đặt kính cửa sổ là kính Low-e cao cấp tại trong căn hộ Sun Grand City Thụy Khuê - Chung cư 69b Thụy Khuê giúp ngăn tia cực tím, giảm sinh nhiệt lẫn tăng “tuổi thọ” cho những nội thất cao cấp, khiến không gian trong căn hộ dịu mát mà vẫn sáng trong. Đặc biệt hơn, lớp kính Low-E tại căn hộ Sun Group Thụy Khuê còn có thể tự phân huỷ các lớp cặn bám ở mặt ngoài và dễ dàng rửa trôi, nên dẫu thành phố có bụi bặm đến đâu thì không gian sống của bạn vẫn trong lành thuần khiết.

PHONG CÁCH CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG & THÀNH PHỐ TRONG MƠ


Và chắc chắn không ai cũng có thể được hưởng những đặc quyền như chủ nhân của căn hộ Sun Grand City Thụy Khuê - Chung cư 69B Thụy Khuê khi vén rèm cửa sổ, hít thở làn gió hồ Tây trong lành và thu cả Hà Nội giữa mây trời rộng lớn vào tầm mắt. Khoảnh khắc đó không chỉ có sự hiện diện của thiên nhiên ngập tràn, mà còn là lúc để tâm hồn bạn lắng đọng và tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ã bên ngoài.

Sun Grand City Thuy Khue Residence giống như một thành phố thu nhỏ đẳng cấp với đầy đủ tiện ích tiện xi nẳm ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội với tầm view panorama ra Hồ Tây - thành phố trong mơ. Ngay khi vừa bước chân vào sảnh cư dân Lounge, thành phố Sun Grand City Thụy Khuê (Sun Group 69b Thụy Khuê) đã thu phục các cư dân bởi thiết kế quá ư sang trọng và đẹp mắt. Rồi bể bơi ngoài trời trong xanh leo lẻo dưới ánh nắng, khuôn viên cây xanh xen lẫn vườn hoa rực rỡ sắc màu, sân chơi trẻ em rộng rãi tiện nghi, nhà hàng đẳng cấp cho người sành điệu, khu trung tâm thương mại lớn đủ để phục vụ lối sống tiện nghi và năng động của cư dân thành phố Sun Group Thụy Khuê.

Mỗi sáng sớm khi bạn thức dậy, ánh nắng, hơi gió thuần khiết của Tây Hồ sẽ là một bản hoà ca thiên nhiên hoàn hảo cho một ngày mới. Và mỗi khi đêm về, khi phía bên kia khung cửa là thành phố lung linh ánh đèn hình vòng cung men theo viền hồ Tây, đó cũng là lúc bạn tận hưởng khoảnh khắc gia đình ấm cúng với những tiện nghi thiết kế đẳng cấp mà Tập đoàn Sun Group đã trang bị sẵn cho căn hộ Sun Grand City Thụy Khuê.